จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

Ar Tonelico ps2 บทสรุป


Ar Tonelico
ณ. ดินแดน โซล เชี่ยล ได้เกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ที่เรียกว่า กราโนส อินเฟอร์โน่ ซึ่งเกิดขึ้นจากการกระทำของมนุษย์จนทำให้โลกแตกออกเป็นเสี่ยง และเมื่องมันเกิดขึ้นครั้งที่ 2 ทำให้มวลมนุษย์ต้องเอาตัวรอด ซึ่งทำได้เพียงสร้างหอคอยและทวีปลอยฟ้าต่างๆขึ้นมาเพื่ออยู่อาศัยและเอาตัวรอดกับภัยร้ายแรงที่จะเกิดขึ้นอีกครั้งในไม่ช้านี้ ซึ่งกุญแจสำคัญในการช่วยเหลือโลกจากภัยพิบัติครั้งนี้ก็คือ ฮัมเน่คริสตัล ตัวเอก
ไลเนอร์ บัลเซลท์ : ลูกชายเจ้าเมือง พลาติน่า สนใจการพจญภัยและดาบ โอริก้า เนสท์มีล : สาวน้อยชาว เรวาทิล ว่าที่นักบุญหญิงแห่ง โบสถ์ อิเลเมีย มิฉะ อัลท์เซิร์ท รูน : สังกัดพรรคครองฟ้า(เทนฮะ) อยู่คนละฝ่ายกับ ไลเนอร์
PHASE 1
หลังจากเกิดเหตุการณ์ ไวรัส การ์เดี้ยน ออกมาทำลายยอดหอคอย Tonelico จึงทำให้ ไรเนอร์ ต้องขับยานหนีออกมาแต่ก็โดนยิงจนตกลงมาที่ป่าแห่งนึง
ป่า ฟิโอร่า
ในขณะที่ ไรเนอร์ สลบอยู่ โอริก้า จะมาช่วยรักษาแล้วเธอก้ไปและทำของตกเอาไว้ เมื่อไรเนอร์ฟื้นเดินทางออกมาตรงซากยานจะพบชายชุดเขียวที่มีท่าทางแปลกๆออกจากป่ามาที่ World Map
เมือง การูรู
เข้ามาจะพบพวกของ โอริก้า สำรวจเมืองให้ทั่วแล้วกลับไปที่ซากยานในป่าจะพบชาวบ้านและผู้เฒ่าก็จะมาคุยด้วยและให้ชายชุดเขียวที่ชื่อ แจ๊ค เดินทางร่วมไปด้วย มาที่ World Map
ป่า ชูวโร
เข้ามาจะพบฝูงหมาป่าแต่ยังโจมตีมันไม่ได้เมื่อมาทางออกก็จะพบมันขวางอยู่กลับออกมาที่เมืองการูรูก่อน
กลับมาปรึกษากันที่โรงแรมในเมืองการูรูเมื่อออกมาจะพบที่ใหม่ในเมืองคือหอคอย Guar Dian Tower เมื่อเข้าไปจะพบผู้เฒ่าผสมไอเทมและสอนวิธีผสมไอเทมให้ (เข้าทางค่าย Gust แล้ว ) กลับมาที่โรงแรมแล้วคุยกับคนที่เค๊าท์เตอร์เพื่อผสมไอเทมจรวดขึ้นมาแล้วกลับไปหาผู้เฒ่าผสมไอเทมคุยจบแล้วออกเดินทางกลับมาที่ป่าชูวโรเข้าไปจัดการกับฝูงหมาป่าด้วยระเบิดก็จะชนะได้ กลับไปคุยกับผู้เฒ่าที่ซาบยานแล้วค่อยเดินทางผ่านป่าชูวโรไปทางขวาต่อไปและ ไรเนอร์และแจ๊คจะพักแรมที่นี่ก่อนออก World Map
เมืองน้ำตก เนโม่
เข้ามาจะพบว่ามี การ์เดี้ยน บุกเมืองเข้าจัดการมันโดยมี โอริก้า ร่วมด้วยและเรียนรู้การสั่งโจมตีด้วยเวทย์เมื่อจัดการได้แล้วออกมาจะพบที่ใหม่ในเมืองคือ โบสถ์ เอล มิเลเมีย คุยจบแล้วออกมาเข้าที่ร้านขายของที่ออกมาใหม่จะมีการสอนการอัพเกรดอาวุธก่อนที่ แจ๊ค จะมาปิ๊ง แครล์ ที่เป็นบาร์เทนดี้ที่นี่ หลังจากนั้นนักรบดำ โฟรโด้ เรน จะเข้ามาและเกิดการต่อสู้ขึ้นจนทำให้ไรเนอร์พ่ายแพ้จนโดนจับตัวไป
ฐานทัพ พรรคครองฟ้า เทนฮะ
ที่นี่จะพบกับ มิฉะ ที่จะมาช่วยพาหนีจากคุกออกมาตามทางที่ด้านในสุดจะพบ Boss หุนยนต์ โดยมีสาวเลื่อยไฟฟ้าลึกลับร่วมสู้ด้วยชนะแล้วเธอจะหนีไปจากนั้นไปที่ทางออกจะพบเมืองลอยฟ้าคุยให้ทั่วแล้วกลับมาที่ฐาน มิฉะ จะเปิดประตูทางขวาไปแต่ก็มีเหล็กกั้นอยู่อีกกลับมาที่เมืองอีกครั้ง
เมืองลอยฟ้า
เข้ามาจุดที่ 2 จะพบกับ ซูบิก้า คุยกับเธอแล้วลงมาด้านล่างของเมืองเข้าไปห้องเครื่องจักร Dive ที่ใช้สร้างตัวการ์เดี้ยน สำรวจเครื่องจะเข้าสู่ Cosmo Sphere จะพบกับ ฮามะ เธอจะสอนการสร้างการ์เดี้ยนโดนไปที่จุดดาวสีเหลืองทั้งหมดจะเสียค่า DP ในการเข้าและจะได้ การ์เดี้ยนสายฟ้า มาใช้จากนั้นกลับมาที่ฐานมาที่ประตูตรงทางที่เข้ามากดสี่เหลี่ยมใช้สายฟ้าทำลายเข้าไปและออกไปที่ทางออก
หอคอยต้นไม้ยักษ์
ที่โคนต้นจะพบกับสาวเลื่อยไฟฟ้าสู้มอนสเตอร์อยู่ช่วยเธอจัดการเธอจะบอกว่าชื่อ ครูเซีย และร่วมทางด้วยขึ้นไปบนต้นไม้ยักษ์จนถึงห้องทดลองด้านในเข้ามาที่ชั้น 1 จะพบลิฟท์ที่ยังทำงานไม่ได้ขึ้นไปชั้น 3 ใช้สายฟ้ากับเครื่องกำเนิดพลังงานแล้วกลับลงมาขึ้นลิฟท์ที่ชั้น 1 ไปชั้น 91 F ออกมาด้านนอกไปทางขวาจะพบว่ามียานรบมาจอดและจะพบกับ แม่ทัพ ราโดฟ เขาจะร่วมทีมด้วยขึ้นไปบนยานพบ Boss กำจัดแล้ว ครูเซีย จะแยกทางไปคุยกับ ราโดฟ เพื่อออกเดินทางต่อ
ภายในยาน โฟรโด้ จะเข้ามาโจมตีและจับตัว โอริน่า ไปเพื่อแลกตัวกับ มิฉะ จนทำให้ไรเนอร์และโอริก้าตกลงไปบนยานด้านล่างและได้พบกับ ครูเซีย และร่วมทีมกันอีกครั้ง ยานจะมาตกที่ป่าแห่งนึงเดินเข้าไปจนถึงโบราณสถาณด้านใน
โบราณสถาณ เอริเมีย
เข้าไปด้านในใช้พลังเวทย์ที่มีทำลายประตุเข้าไปด้านในจนพบรูปปั้นแล้วกลับออกมาด้านนอกจะพบกับพวกของ ราโดฟ และขึ้นยานออกเดินทางต่อ กลับไปที่เมือง เนโม่
เมืองน้ำตก เนโม่
เข้าไปในโบสถ์ เอล เมลิเมีย เข้าพบ สังฆราช ฟูรุส คุยจบเข้าในโรงแรมจะพบ แครล์ ที่เป็นเจ้าของบาร์พัก 1 คืนตอนเช้าเข้าพบ สังฆราช ฟูรุส อีกครั้งเขาจะให้ ราดดฟ ร่วมทางไปด้วย ออกมาจะพบที่ใหม่ในเมืองคือ Cosmo Sphere ของที่นี่เข้าไปทำเหมือนเดิมจบกระบวนการ โอริก้า ก็ได้อสูรไฟมาใช้อีกตัว ออกมา World Map จะพบที่ใหม่เกิดขึ้นทางซ้ายบนคือ โบราณสถานบนภูเขา
โบราณสถานบนภูเขา
ที่นี่ต้องใช้พลังเวทย์ทำลายประตุเข้าไปเข้าห้องตรงกลางกำจัดศัตรูแล้วจุดวาร์ปด้านหน้าจะใช้การได้ วาร์ปไปชั้น B1 และ B 2 ตามลำดับ เข้าไปใช้ไฟทำลายพนังตรงห้องกลางจะพบ ผลึก ฮัมเน่ คริสตัล และพบ Boss จัดการแล้วไปต่อทางซ้ายทางที่ขาดจะมีทางไปต่อได้แล้ว ที่ชั้น B3 จะพบ ฮัมเน่ คริสตัล และไรเนอร์ก็เกิดพลาดจน โอริก้าต้องใช้เวทย์ช่วยเอาไว้ ในขณะที่ไรเนอร์ตกลงไปด้านล่างก็ได้พบ แจ็ค อีกครั้งและร่วมทางกันไปตามเสียงร้องให้ช่วยของ โอริก้า จัดการ Boss แล้วทุกคนก็มารวมกันอีกครั้ง
จากนั้นแวะไปที่ซากยานในป่าแล้วกลับไปที่เมืองน้ำตก เนโม่ เข้าไปในโบสถ์ เอล เมลิเมีย เอาผลึก ฮัมเน่ คริสตัลให้ สังฆราช ฟูรุส (แวะเข้า Cosmo Sphere L.V 2 เพื่อเอาอสูรมังกรไฟ) แล้วไปเข้าโรงแรมคุยกับ แครล์ แล้วไปผสมคีย์ไอเทม ไหมพรม ให้เธอ (ดูในช่องผสมคีย์ไอเทม) เธอจะแสดงดนตรีให้ฟังและได้รับคำขอบคุณจากเธอ ตัดมาตอนกลางคืน ไรเนอร์จะไปพบ โอริก้า ที่จุดชมวิวจนมีเหตุสั่นสะเทือนเกิดขึ้น และจะมีเหตุการณ์แท่นหินตกลงมาจากหอคอยทุกคนจึงออกไปดูพบที่ใหม่ใน World Map
แท่นหิน
เข้าไปด้านในจนถึงห้องทดลองระหว่างทางจะพบ โฟโด้ และ มิฉะ คุยจบทุกคนจะกลับมาที่เมืองคุยกับสังฆราชในโบสถ์แล้วออกมาที่ World Map จะพบหอคอย หอคอย อาร์ โทเนลิโก้ ชั้นล่างเขต ชูววะ เร เข้าไปตามทางด้านในระหว่างทางจะพบ Boss โฟโด้ + มิฉะ และ ทหาร จัดการ โฟโด้บทหารก็พอจากนั้นมิฉะจะกลับมาร่วมทีมด้วยแล้วเดินขึ้นด้านบนจนสุดของหอคอยจะพบเมือง อิเร ฟูวเอน่า เข้ามาในเมืองคุยกับ เสนา เคล็าท์ โรส โรเรีย และจะพบกับราชินี ทาซูเทะอิ เอร่า คุยจบแล้วจะมีที่ใหม่ขึ้นมาในเมืองคือ ดันเจี้ยนแห่งการทดสอบ ขึ้นมาใหม่สามารถเข้าไปได้แค่ 2 คนคือ ไรเนอร์ และ โอริก้า หาทางวาร์ปไปจนถึงชั้น 3 พบ Boss เคล็าท์ โรส โรเรีย เมื่อผ่านการทดสอบแล้วไปคุยกับ เอร่า แล้วกลับไปพักที่โรงแรมจะพบกับ ริรูร่า เพื่อนสาวของแจ๊ค สิ่งที่ต้องทำตอนนี้ก็คือ เมื่อดูในช่องผสมไอเทมจะพบว่ามีคีย์ไอเทมเพิ่มมาอีก 1 อันแต่ยังขาดวัตถุดิบอยู่ 1 อัน จากนั้นเดินทางเข้าไปใน ดันเจี้ยนแห่งการทดสอบ ในเมืองสังเกตุดูจะพบทางขาดที่ทางขาดจะมีลักษณะเป็นใยๆสำรวจแล้วเก็บมาเป็นส่วนผสมไอเทมแล้วผสมออกมาเป็น น้ำยาเร่งการเติบโต ผสมไว้เยอะๆหลายๆขวดหน่อย แล้วนำมาใช้ที่ทางขาดในนี้จะงอกเป็นทางเชื่อมกันได้ เข้าทางวาร์ปอันขวาบนแล้วเชื่อมทางไปด้านบนเรื่อยๆจะพบ วัตถุดิบ ที่ต้องการเมื่อนำมาผสมได้เป็น คีย์ไอเทม แล้วนำกลับไปให้ เอร่า จากนั้นไปที่ประตูฟูวเอน่าในเมือง
ประตู ฟูวเอน่า - นครพลาติน่า
เข้าไปด้านในตามทางด้านใน เอน่า จะทำทางวาร์ปให้ต่อขึ้นไปด้านบนจนพบ นครพลาติน่า บ้านเกิดของ ไรเนอร์เข้าไปคุยกับเจ้าเมือง เรอาโด้ พ่อของไรเนอร์ คุยแล้วออกมาจะมีที่ใหม่ขึ้นมาในเมืองคือ Cosmo Sphere คุยกับคนด้านใน 2 ครั้งเขาจะพามาดาดฟ้าเมืองให้โอริน่าทำพิธีร่ายเวทย์กับ อัมเน่คริสตัล กลับไปคุยกับพ่อก่อนออกเดินทางออกจากเมือง
เข้าไปในส่วนกลางของหอคอยแล้วจะสามารถเปิดประตูขวาไปต่อได้เข้าสู่เขต Aipna – 7 เข้าไปด้านในจะพบ ซูวเรีย องค์รักษ์ของพ่อกำลังต่อสู้อยู่ เข้าไปพบ Boss ELMR II จัดการแล้วมันจะถ่ายพลังเข้าไปในตัวของโอริก้าจนเธอสลบไป จากนั้นไปที่ Cosmo Sphere เพื่อเข้าไปในจิตใจเธอ พบ Boss ELMR II อีกครั้ง
PHASE 2
ทุกคนจะอยู่ที่เมือง พลาติน่า คุยกับร้านคาให้หมดแล้วกลับไปหาพ่อแล้วลงมาที่หอคอยส่วนกลางโดยทางบันไดในส่วนของร้านค้าในเมืองขึ้นลิฟท์ไปคุยกับโอริก้า ทุกคนจะมารวมกันคุยกับ เรอาโด้ ลงมาที่หอคอยส่วนกลางโดยทางบันได ชูวเรียจะคอยนำทางให้จนถึงทางวาร์ปออกมาด้านนอก World Map ได้
เมือง อิเร ฟูวเอน่า
เข้ามาคุยกับ เอน่า แล้วออกมาด้านนอกจะมีที่ใหม่ขึ้นมาคือ ส่วนด้านบนหอคอยเหนือเมืองนี่แหละคือ ส่วนห้องพลังงาน คุเรเซ็นโตะ คอร์น เข้ามาจะพบ เอร่า คอยนำทางให้จนถึงห้องเตาพลังงานด้านในจากนั้นออกมาที่เมืองน้ำตกเนโม่
เมืองน้ำตกเนโม่
เข้าไปคุยกับสังฆราชในโบสถ์ เอล มิเลเมีย แล้วไปที่โรงแรมในบาร์ของ แครล์ แล้วไปคุยกับสังฆราชในโบสถ์อีกครั้งแล้วกลับมาที่บาร์ทุกคนจะกินอาหารกัน ไรเนอร์ก็จะพามิฉะเดินดูของ(เดินคุยกับร้านค้าทุกๆร้าน) มิฉะเองก็ไม่พอใจ ครูเซีย ว่ามันจะตามมาทำไมว้า… แล้วทั้งคู่จะไปคุยที่จุดชมวิวตอนกลางคืน ตอนเช้าออกเดินทางต่อ
หอคอย อาร์ โทเนลิโก้ - ฐานของพรรคเท็นฮะ
ต้องเข้ามาในหอคอยใหม่อีกครั้ง โดยจุดหมายคือ ลงไปใต้ดินเรื่อยๆจนถึง ฐานของพรรคเท็นฮะ ระหว่างทางจะพบกลุ่ม เรวาทิล และ เท็นฮะ ทะเลาะกันอยู่ เข้าประตูทางขวาต่อในเขต A4 ชั้น 227 F ลงไปลงลิฟท์ที่ชั้น 225 ไปชั้น 195 จนถึง 187 F เข้าห้องยิงสายฟ้าเพื่อเปิดพลังงานแล้วลงลิฟท์ที่ชั้นนี้ผ่านทางมืดๆจนถึงชั้น 1 แล้วออกมาที่ทางออกทางป่าที่เคยเข้ามาตอนแรกๆ เมื่อออกจากป่าก็จะถึงฐานของพรรคเท็นฮะ ใช้เวทย์ไฟทำลายกองเหล็กเข้าไปด้านใต้เข้าฐานด้านในแต่มิฉะก็เกิดล้มลงทุกคนจึงต้องไปพักที่เมืองลอยฟ้าใกล้ๆ
ตื่นมามิฉะจะหายไปจากกลุ่ม จนทุกคนต้องเดินทางเข้าฐานเท็นฮะกันเองอีกครั้งเข้ามาที่เดิมไรเนอร์ก็ทำลายประตูเข้าไปไม่ได้อยู่ดี กลับมาที่เมืองจะพบ มิฉะ เข้ากลุ่มอีกครั้ง เดินทางมาเข้าฐานเท็นฮะอีกแล้วไปทางที่เคยสู้บอสแล้วออกทางประตูซ้ายสุดไปทำลายประตูเข้าด้านในกำจัดทหารด้านในเข้าไปถึงเตาพลังงาน แล้วทุกคนจะกลับมาที่เมืองลอยฟ้าและมิฉะเธอก็งอนหนีไปอีกแล้ว ทุกคนจึงออกตามหาในส่วนแรกของเมืองจะพบกับ โอริก้า และเข้าร่วมกลุ่มและบินมาที่ เมืองน้ำตกเนโม่ เข้าไปหาสังฆราชแต่ไม่พบจากนั้นออกเดินทางไปที่แท่นหิน
แท่นหิน
เข้ามาด้านในและเข้าประตูส่วนขวาไปตามทางด้านในจะพบ มิฉะ และเข้ากลุ่มแทนโอริก้าที่จะเดินทางไปที่นครพลาติน่า จากนั้นมาที่เมืองลอยฟ้า (ด้านล่างของหอคอย)แล้วลงบันไดในเมืองเพื่อไปที่ฐานของพรรคเท็นฮะ
ฐานของพรรคเท็นฮะ
เข้ามาด้านในแล้วมาทางด้านซ้ายเพื่อไปที่ห้องพลังงานระเบิดมันแล้วหนีออกมาแล้วมาทางด้านในที่ประตูที่เปิดไม่ได้ตอนนี้จะเข้าได้แล้วเข้ามาในชั้น B1 – B2 จะพบห้องเก็บ เร แบ็คทีเรีย และพบกับ โฟโด้ ที่ยังไม่ตายจะส่งทหารมาสู้แล้วตัวเองก็หนีไป หลังจากนั้นไรเนอร์กับมิฉะจะเข้าเครื่องร่วมกันแล้วทุกคนจะพลับมาที่เมืองลอยฟ้า ขึ้นมาที่ชั้นบนของเมืองบินมาที่ เมืองน้ำตกเนโม่ เข้าไปคุยกับทหารในโบสถ์และแครล์ในบาร์แล้วเดินทางมาที่หอคอยอาร์ โทเนลิโก้
หอคอย อาร์ โทเนลิโก้
ขึ้นหอคอยจากด้านล่างอีกครั้งจนถึงเมือง อิเร ฟูวเอน่า เข้าไปคุยกับ เคล็าท์ เขาจะให้เข้าไปที่ส่วนของเตาพลังงาน คุเรเซ็นโตะ คอร์น ด้านบนของเมืองได้ออกมา World Map แล้วเข้าไปส่วนบนของเมืองในหอคอย
ส่วนเตาพลังงาน คุเรเซ็นโตะ คอร์น
เมื่อเข้ามาจะเกิดระเบิดขึ้นเข้าประตูข้างหน้าไม่ได้ต้องอ้อมไปทางซ้ายไปตามทางจะไปอีกด้านได้ ทำลายประตูทางซ้ายไปเรื่อยๆจนถึงห้องพลังงานด้านในจะพบ เอร่า และ โฟโด้ พบ Boss โฟโด้ เรน กำจัดแล้วทุกคนจะขึ้นมาที่นคร พลาติน่า
นคร พลาติน่า
เข้ามาคุยกับพ่อ ไปร้านขายอาวุธ และดาดฟ้า จะพบเหตุการณ์ ชิยูเรีย โดนครอบงำจากนั้นลงบันไดตรงดาดฟ้าเมืองลงมาด้านล่างแล้วเข้าห้องทางซ้ายด้านในจะพบ ชิยูเรีย เธอจะพาพ่อวาร์ปหายไป จากนั้นกลับไปที่ ส่วนเตาพลังงาน คุเรเซ็นโตะ คอร์นเข้าไปหา มิฉะ ที่ห้องพลังงานเธอจะร่วมกลุ่มด้วย แล้วกลับมาที่ นคร พลาติน่า เข้าไปคุยในห้องพ่อแล้วออกเดินทางไปที่ ซากยานในป่าฟิโอน่า เมื่อเข้ามา ครูเชียพยายามจะซ่อมยานแต่ยังขาดอะไหล่ ออกมา World Map จะมีที่ใหม่ทางขวาสุดคือ หุบเขาดอกไม้ ขึ้นมาด้ารบนสุดเก็บไอเทมที่แท่นบนยอดเขาแล้วนำมาผสมไอเทม โดยไอเทมที่ต้องการผสมคือ ไอเทมในช่องแรกอันสุดท้ายเมื่อผสมได้แล้วจะกลับมาที่ยาน ครูเซีย จะทำการซ่อมจนเสร็จถ้าพร้อมเดินทางก็คุยกับเธอได้เลย
ระหว่างที่บินขึ้นจะพบ Boss มังกร จัดการแล้วจะบินมาถึงส่วนบนของหอคอย เข้ามาด้านในเข้าไปคุยในห้องที่นี่จสามารถทำ Cosmo Sphere ได้ด้วยจากนั้นขึ้นไปด้านบน
1 F มีลิฟท์ 2 ตัวเสียบปลั๊กพลังงานในชั้น 1 แล้วขึ้นตัวเล็กไปชั้น 2 F เสียบปลั๊กพลังงาน แล้วกลับมาขึ้นลิฟท์ตัวใหญ่ในชั้น 1 F ขึ้นมาจนถึงชั้น 3 F เสียบปลั๊กพลังงานแล้วกลับลงไปชั้น 2 F เพื่อขึ้นลิฟท์ตัวล่างไปชั้น 4 F เสียบปลั๊กพลังงานแล้วขึ้นลิฟท์ตัวขวาไปชั้น 5 F ที่นี่จะมีปลั๊ก 2 แห่งเข้าไปอันแรกจะพบ อายาตะเนะ คุยจบไปเสียบปลั๊กตัวที่ 2 ด้านในทางซ้าย แล้วกลับไปชั้น 3 F ขึ้นลิฟท์ตัวกลางจะเข้าสู่ส่วน SPU ในชั้น 6 F
SPU
ขึ้นมาจะพบตัวกำเนิดพลังงานขนาดใหญ่และพบพ่อในห้องด้านบน ทั้งหมดจะกลับลงมาคุยด้านล่างคุยจบแล้วขึ้นไปชั้น SPU อีกครั้ง ในขณะที่ไรเนอร์กำลังเอาระบบ FTT ออกมาจะพบกับ Boss ELMR = II อีกครั้ง เมื่อจัดการได้แล้วก็เดินทางขึ้นด้านบนต่อจนถึงส่วนบนสุด เดินทางจนถึงชั้น 5 F พบ Boss อายาตะเนะ จัดการแล้วเดินทางต่อจนถึงชั้น 9 F พบ Boss ชิยูเรีย จัดการได้แล้วมิฉะจะใช้ FFT ทำให้เธอคืนสติมาอีกครั้งและต้นเหตุของเรื่องก็ปรากฎออกมา Big Boss มิว